♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Widgets

Cách trị mụn ở lưng cho Cô Dâu

Spa trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn sạch mụn ở lưng cho Cô Dâu”.


Mụn và các vết thâm là nỗi ám ảnh của hầu hết các bạn gái, nhất là cô dâu đang chuẩn bị cho ngày trọng đại. Khoác lên mình chiếc váy quây hay hở lưng, cô dâu sẽ đánh mất rất nhiều điểm nếu để lộ vùng lưng đầy mụn và sẹo thâm. Cho dù chiếc váy cưới có quyến rũ, hấp dẫn đến đâu thì những đốm mụn nhỏ cũng sẽ làm giảm đi nét duyên dáng của cô dâu.
 
Trị mụn ở lưng cho cô dâu bằng thiên nhiên
Trị mụn ở lưng cho cô dâu bằng thiên nhiên

Nguyên nhân gây mụn:

- Do chất bã (gây ra bởi chất sừng) bít kín miệng ống bài tiết.
- Vùng lưng tiết bã nhờn nhiều.
- Nhiễm trùng nang mụn do nặn và không vệ sinh đúng cách.

Cách điều trị mụn ở lưng tại nhà
Nếu bị mụn, việc đầu tiên cô dâu cần làm là vệ sinh sạch sẽ, giữ cơ thể thoáng, mát để mồ hôi không toát ra. Mồ hôi khi khô đi cũng là lúc làm lỗ chân lông bị tắc. Trường hợp cơ thể toát mồ hôi quá nhiều, cô dâu có thể tắm hai lần mỗi ngày. Tắm nước ấm và dùng bàn chải mềm nhẹ nhàng cọ lưng. Sau khi tắm xong, lau khô người và bôi thuốc mỡ có chứa chứa benzoyl peroxide hoặc salicylic acid lên phần da bị mụn.

Điều trị mụn ở lưng bằng chanh tươi đơn giản
Cô dâu mình hãy cắt đôi quả chanh tươi, chà xát lên vùng da bị mụn ở lưng, để từ 5 đến 10 phút sau đó tắm lại bằng nước ấm. Mỗi tuần bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần trước ngày cưới một tháng sau tình trạng mụn ở lưng sẽ giảm hẳn.
Trị mụn ở lưng cho cô dâu tại nhà
Trị mụn ở lưng cho cô dâu tại nhà

 Điều trị mụn ở lưng đơn giản bằng muối
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- Muối hạt
- Bông tắm
- Miếng mút hoặc bông thấm

Sau khi cô dâu mình đã tắm sạch sẽ, chờ một chút cho cơ thể ấm lại, để lỗ chân lông giãn nở. Thoa chút muối lên vùng da lưng bị mụn. Tiếp theo dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng từ 1 đến 2 phút. Bạn chà nhẹ muối trên phần da bị mụn. Pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt thôi nhé). Sau đó, dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch.

Lưu ý:
- Trong thời gian chuẩn bị đám cưới, cô dâu hay phải hoạt động và đi ra ngoài nhiều, khiến da bị đổ mồ hôi. Cách tốt nhất là mỗi lần đổ mồ hôi, cô dâu nên đi tắm ngay và lau khô người.

- Tránh mặc quần áo quá chật hoặc quá bó bởi nó không chỉ áp vào da mà còn kích thích phần da nổi mụn. Chọn quần áo có nhiều sợi bông để thấm mồ hôi được tốt. Nếu bạn ở nhà thì nên mặc áo hai dây, hoặc áo thoáng mát hở lưng.

- Thường xuyên vệ sinh giường chiếu, chăn, ga, gối đệm. Khi giặt không nên dùng nước xả vải vì có thể gây dị ứng.

- Không nên thức khuya, giữ gìn sức khỏe cho ngày cưới và không ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ.


Trên đây là cách trị mụn ở lưng hiệu quả cho cô dâu chuẩn bị cưới trong vòng một tháng. Chúc cô dâu mình có làn da lưng sạch mụn, mịn màng, trắng sáng.


làm cách nào để trị mụn ở lưng,lam gi de tri mun o lung,lam gi de tri mun o lung,làm sao để trị hết mụn ở lưng,làm sao để trị mụn ở lưng,lam sao tri het mun o lung,lam sao tri mun o lung

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: