♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Widgets

Mẹo tri mụn đầu đen ở lưng bằng muối biển

Spa trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả”.

Bạn có chắc mụn đầu đen ở lưng không đáng lo ngại vì không ai có thể nhìn thấy lưng bạn không? Trong những ngày hè nắng nóng, gia đình bạn thường hay đi du lịch tắm biển, và lúc đó bạn có tự tin để diện bikini và khoe lưng  của mình không? Đừng lo ngại, vì giải pháp chúng tôi đưa ra đây sẽ giúp bạn trị mụn đầu đen ở lưng một cách nhanh chóng.
 
Trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả
Trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả

Muối biển chứa nhiều khoáng chất, giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, có tác dụng loại bỏ bụi bẩn trong da, từ đó muỗi biển có tác dụng rất hiệu quả trong việc trị mụn đầu đen.

Nguyên liệu chuẩn bị để thực hiện cách điều trị mụn đầu đen mọc ở lưng này gồm
-    Muối hạt
-    Bông tắm
-    Bông thấm
Cách thực hiện
Để thực hiện cách trị hết mụn ở lưng này. Đầu tiên bạn mình hãy tắm sạch sẽ để làm sạch da trước khi tiến hành. Sau đó để cơ thể ấm trở lại sau khi tắm chừng 10 phút. Khi đó các lỗ chân long sẽ nở ra, bạn mình hãy thoa muối lên vùng da có mụn đầu đen. Dùng bông tắm thoa nhẹ nhàng lên da trong vòng 2 phút để muối có thể di chuyển vào sâu trong da. Pha một chút muối với nước, dùng bông thấm thoa đều lên da vùng sau lưng. Để khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước sạch. Mỗi tuần bạn mình hãy thực hiện phương pháp điều trị mụn ở lưng này ít nhất từ 2 – 3 lần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn ở lưng.

Trị mụn đầu đen ở lưng muối biển
Trị mụn đầu đen ở lưng muối biển 
Ngoài ra bạn mình hãy tham khảo thêm phương pháp trị mụn đầu đen ở lưng dưới đây:

Tắm rửa hàng ngày góp phần trị mụn đầu đen ở lưng hiệu quả
Điều đầu tiên các bạn cần làm để tránh mụn đầu đen ở lưng là phải giữ vệ sinh cơ thể .Hãy tắm thật sạch sau khi các bạn thực hiện các hoạt động gây ra mồ hôi. Không nên để mồ hôi tự khô bởi chúng có thể làm tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Kể cả nếu bạn ít ra mồ hôi thì vẫn nên tắm 1,2 lần/ ngày và nên dùng bàn chải hoặc khăn để có thể kì sạch vùng da mà tay không thể chạm tới.


Với phương pháp trị mụn đầu đen ở lưng từ muối biển, hi vọng mang tới cho bạn một làn da lưng đẹp. Chúc bạn luôn luôn tự tin!

mẹo trị mụn ở lưng,huong dan tri mun o lung,trị mụn ở lưng thế nào,trị mụn ở lưng như thế nào,san pham tri mun o lung,sản phẩm trị mụn ở lưng

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: