♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Widgets

Bí kiếp trị mụn ở lưng hiệu quả

Bạn sẽ không còn lo lắng vì những vết mụn trứng cá khó chịu ở lưng.Hãy đến với Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng chúng tôi để tìm hiểu những bí quyết chăm sóc da, làm đẹp da hiệu quả nhất cho mọi phụ nữ.

Bí kiếp trị mụn ở lưng
Bí kiếp trị mụn ở lưng
Biện pháp trị mụn ở lưng với giấm táo
Đây là một biện pháp cực kì hiệu quả để chữa trị mụn trứng cá ở lưng. Các tính chất axit của giấm sẽ giúp điều trị mụn lưng. Thoa giấm táo pha loãng với nước cho phần da bị mụn trứng cá. Thực hiện như vậy ít nhất hai lần một ngày. Nếu bạn cảm thấy da bị kích ứng hay cảm giác như bị thiêu đốt hãy dừng sử dụng nó ngay lập tức.

Bí quyết trị mụn trứng cá ở lưng với nước chanh 
Xoa nước chanh lên lưng giúp làm mờ vết thâm, cho da trắng mịn. Để làm sạch và loại bỏ mụn vùng lưng, nước chanh cũng là một biện pháp an toàn và sử dụng phổ biến. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn.  
 
Biện pháp trị mụn ở lưng
Biện pháp trị mụn ở lưng

Bí quyết trị mụn trứng cá ở lưng với dầu cây tràm trà
Bằng cách thoa dầu cây tràm trà vào vùng da bị mụn ở lưng, bạn có thể chữa mụn trứng cá bằng 1 phương pháp hoàn toàn tự nhiên. Dầu cây tràm trà giữ cho da được săn chắc, khỏe mạnh và mọng nước trong khi vẫn kiểm soát được sự lây lan của vi khuẩn mụn trứng cá ở lưng.

Bài thuốc trị mụn ở lưng với yến mạch nguyên chất
Yến mạch là thần dược cho sắc đẹp, kể cả mụn ở lưng. Trộn đều bột yến mạch nguyên chất với 1 chút nước đến khi được 1 hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên lưng và chờ trong 15-20 phút trước khi rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này 2 lần 1 tuần để có thể chiêm ngưỡng được sự cải thiện đáng kể ở lưng của bạn. Và các nốt mụn ở lưng sẽ biến mất.

Không để tóc ướt chạm vào lưng
Sau khi tắm, hãy cuốn tóc của bạn lên, đừng để tóc ướt chạm vào lưng. Những sản phẩm còn đọng lại trong tóc ướt như dầu gội hay dầu xả là 1 nguyên nhân gây ra mụn trứng cá trên lưng của bạn.

Trên đây là cách trị mụn ở lưng tại nhà mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da lưng sạch mụn, trắng mịn.


bài thuốc trị mụn ở lưng,bi kip tri mun o lung,bi quyet tri mun o lung,bí quyết trị mụn ở lưng,bi quyet tri mun trung ca o lung,bien phap tri mun o lung,biện pháp trị mụn ở lưng

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: