♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Widgets

Phương pháp trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên tại nhà

Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên”.

Chắc các chị em mình đều biết rằng.
Mụn trứng cá ở lưng là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ. Mụn trứng cá ở lưng nếu xuất hiện với mật độ dày thường khó điều trị và để lại nhiều vết thâm gây mất thẩm mỹ và làm chị em phải tạm biệt những bộ đầm hở lưng yêu thích. Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn ở lưng nhưng liệu pháp từ thiên nhiên vẫn được chị em yêu thích hơn cả bởi sự đơn giản, lành tính và hiệu quả của nó.
Bí quyết trị mụn trên lưng cho da nhờn
Bí quyết trị mụn trên lưng cho da nhờn

Mẹo vặt trị mụn ở lưng bằng bột yến mạch
Loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng này luôn là một trong những lựa chọn trong việc chăm sóc da mụn. Vì lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào cùng chất chống oxy hóa trong yến mạch sẽ giúp làm giảm rõ rệt mụn ở lưng đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, phòng ngừa sự xuất hiện của mụn mới.
Để thực hiện phương pháp trị mụn ở sau lưng tại nhà này. Bạn hãy lấy một lượng yến mạch vừa đủ, hòa cùng với nước tạo thành hỗn hợp đặc sánh, thoa đều lên vùng da lưng, nằm chờ cho hỗn hợp thẩm thấu vào da trong vòng 15 đén 20 phút rồi xả sạch bằng nước ấm. Bạn nên chăm sóc da bằng bột yến mạch 2 lần mỗi tuần để thấy sự cải thiện nhanh chóng của làn da.

Trị mụn ở lưng bằng mật ong và bơ
Bạn mình biết không ?
Hỗn hợp bơ và mật ong phát huy công dụng rất cao trong việc chữa mụn trứng cá ở lưng. Với những dưỡng chất từ bơ và mật ong, vùng da lưng không chỉ sạch mụn mà còn giảm tấy đỏ, giúp chăm sóc làn da mịn màng.
Bạn mình hãy chuẩn bị một quả bơ, gọt sạch vỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn, cho thêm 1 đến 2 muỗng cafe mật ong, trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, xoa đều lên vùng da lưng rồi nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút trước khi xả lại bằng nước sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.
 
Trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên
Trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên

Mẹo trị mụn và vết thâm ở lưng bằng nước chanh
Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C và có chất kháng khuẩn rất cao. Bạn mình hãy sử dụng nước tranh trong điều trị mụn ở lưng sẽ giúp vùng da lưng luôn sạch dầu, bã nhờn đây là nguyên nhân làm bít lỗ chân lông gây nên mụn. Ngoài ra, nước chanh còn giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại ở vùng da này.
Để thực hiện bí quyết trị mụn trên lưng cho da nhờn này. Bạn mình chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa đều lên lưng, massage từ 5 đến 10 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Nên thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để vùng da lưng nhanh chóng sạch mụn và mờ vết thâm.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng thiên nhiên mà chúng tôi gởi đến bạn mình. Chúc bạn có vùng da lưng sạch mụn và mịn màng để luôn tự tin diện những trang phục yêu thích. Và nếu trong quá trình trị mụn bạn gặp bất cứ vấn đề gì, hãy đừng ngại liên lạc với chúng tôi.


cách trị mụn mọc ở lưng nhanh,điều trị mụn nổi ở lưng đơn giản,phương pháp trị mụn ở sau lưng tại nhà,trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên,meo tri mun va vet tham o lung,meo vat tri mun o lung,cách trị mụn trứng cá ở lưng,bí quyết trị mụn trên lưng cho da nhờn,tri mun o lung bang mat ong


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: