♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Widgets

Bí mật trị mụn trứng cá nổi ở lưng

Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn rmình “Cách trị mụn trứng cá nổi ở lưng đơn giản”.

Vấn đề về mụn trứng cá không chỉ gây khó chịu khi xuất hiện ở những vùng da dễ nhìn thấy như trên mặt. Mụnở lưng cũng gây cảm giác khó chịu và mất tự tin khi bạn muốn diện một bộ cánh khoét lưng quyến rũ. Hãy cùng thử những mẹo nhỏ trị mụn ở lưng dưới đây để có được làn da ở lưng mịn màng như bạn hằng mơ ước.
Trị mụn ở lưng hiệu quả
Trị mụn ở lưng hiệu quả


  • Cách trị mụn ở lưng thiên nhiên với chanh tươi
Bạn mình hãy dùng quả chanh tươi cắt đôi ra, sau đó chà xát lên vùng da bị mụn ở lưng, để 5 – 10 phút tắm lại bằng nước ấm. Bạn mình nên thực hiện cách trị hết mụn ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần, một thời gian sau tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện.

  • Mẹo trị mụn thâm ở lưng với muối hạt
Nguyên liệu chuẩn bị
-    Muối hạt
-    Bông tắm
-    Miếng mút hoặc bông thấm
Đầu tiên, sau khi bạn đã tắm sạch sẽ, để một chút cho cơ thể ấm trở lại, để lỗ chân lông được giãn nở, thoa chút muối lên vùng da bị mụn.
Tiếp theo, dùng bông tắm thoa đi thoa lại trong vòng 1 – 2 phút.  Bạn không được dùng sức mà chỉ cần tác động cho muối có thể di chuyển trên phần da bị mụn.
Cuối cùng, pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt/ nồng độ nhẹ thôi nhé). Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch.

- Với  hai cách dùng muối và chanh sẽ khiến da bạn bị xót nhưng sẽ giúp sát khuẩn cho làn da.
-  Không nên tự ý bóp nặn mụn, tạo diều kiện cho nhiễm trùng lan rộng.

Làm gì để phòng ngừa mụn trứng cá ở lưng

Để chữa sạch mụn trên lưng đã là chuyện khó, nhưng để duy trì được kết quả thì còn là vấn đề khó hơn, bạn hãy tham khảo các cách sau và thực hiện một cách kiên trì để đạt hiệu quả như mong đợi.

- Thường xuyên vệ sinh giường chiếu, chăn, ga, gối đệm. Khi giặt không nên dùng nước xả vải vì có thể bạn sẽ dị ứng với nó.

- Sau khi làm việc nặng hoặc ra ngoài trời nắng nóng khiến da bị đổ mồ hôi thì bạn hãy tắm luôn và lau khô người. Làm vậy sẽ tránh mồ hôi tích tụ gây mùi khó chịu.

- Tránh thức khuya và ăn nhiều thức ăn có dầu mỡ, đường tinh luyện.
Hi vọng những thông tin trao đổi trên đây có thể giúp bạn trị mụn trên lưng một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn, điều trị nhanh chóng. Hãy thực hiện chăm sóc tốt cho làn da trước khi bị mụn “viếng thăm”.

Trên đây là cách trị mụn ở lưng mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da lưng sạch mụn, mịn màng.

làm sao trị mụn ở lưng,lam sao tri mun tham o lung,làm thế nào để trị mụn ở lưng,làm thế nào trị mụn ở lưng,mat na tri mun o lung,phuong phap tri mun trung ca o lung,tri mun o lung lam the nao,dieu tri mun o lung nhu the nao,trị mụn ở lưng bằng cách nào



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: