♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Widgets

Chia sẽ spa làm sạch mụn ở lưng cấp tốc

Các bạn biết không trên cơ thể chúng ta, ngoài da mặt, lưng là nơi có tuyến nhờn hoạt động mạnh nhất nên rất dễ bị mụn. Nhất là ở các bạn nữ sẽ phải ngậm ngùi không thể mặt được những chiếc đầm hở lưng, hay những bộ bikini.  Vì lẽ đó đã có nhiều bạn tìm đến những spa điều trị mụn ở lưng. Đề hỗ trợ quá trình tìm kiếm, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn ở lưng.

Spa điều trị mụn ở lưng
Spa điều trị mụn ở lưng
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số mẹo trị mụn ở lưng tại nhà bằng thiên nhiên đơn giản.


Spa làm sạch mụn ở lưng
Spa làm sạch mụn ở lưng

Mẹo 1. Trị mụn ở lưng bằng bột yến mạch

Bạn hãy mua 1 ít bột yến mạch nguyên chất, trước khi thực hiện cách trị mụn ở lưng tại nhà này. Bạn hãy tắm qua với nước để loại sạch bụi bẩn. Sau đó hòa 1 ít bột yến mạch với nước để thành 1 hỗn hợp sệt, tiếp theo bạn hãy thoa lên lưng và giữ như vậy khoảng 10 phút. Tắm lại với nước ấm. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ trị mụn này hằng ngày.

Spa làm sạch mụn ở lưng
Spa làm sạch mụn ở lưng
Mẹo 2. Dây cây tràm trị mụn ở lưng

Dầu cây tràm rất tốt để là dịu mụn ở lưng. Dầu chàm còn có 1 tác dụng nữa là mịn và trị thâm rất tốt. Bạn hãy thoa 1 ít dầu cây tràm lên vùng da bị mụn sau khi tăm, đợi 10-15 phút sau thì tắm lại bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.


Mẹo 3. Trị mụn ở lưng bằng chanh tươi

Hẳn bạn đã biết đến hiệu quả xóa thâm và trị mụn nhanh tại nhà của chanh. Chanh cũng giúp trị mụn ở lưng cực tốt. Bạn hãy cắt đôi quả chanh rồi chà nhẹ lên vùng lưng. Sau khi quả chanh kiệt nước thì bạn tắm lại băng nước ấm. Lưu ý là chỉ sử dụng 1 ngày 1 lần với 1/2 quả chanh thôi.
Spa làm sạch mụn đầu đen ở lưng
Spa làm sạch mụn đầu đen ở lưng

Bạn hãy thực hiện 3 mẹo trị mụn ở lưng tại nhà này một thời gian. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra nếu bạn không có thời gian điều trị, thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa điều trị mụn ở lưng nhanh chóng.

Tìm Spa trị mụn ở lưng hiệu quả tại Google
spa điều trị mụn ở lưng,spa hút mụn ở lưng,spa hút mụn cám ở lưng,spa hút mụn đầu đen ở lưng,spa làm sạch mụn ở lưng,spa lấy mụn ở lưng,spa lấy nhân mụn ở lưng,spa nan mun o lung tot


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: