♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Widgets

Giới thiệu spa làm sạch mụn ở lưng hiệu quả không để lại sẹo tphcm

Để giải quyết vấn đề mụn ở lưng đã có không ít các bạn nữ tìm đến những spa làm sạch mụn ở lưng. Vì thế mà thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi gởi đến các bạn nữ spa trị mụn ở lưng hiệu quả.

Spa làm sạch mụn ờ lưng
Spa làm sạch mụn ờ lưng
Chắc rằng đã từ lâu mụn luôn là nỗi lo của mọi người , nó làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên cơ thể . Nhất là đối với các bạn nữ, và sẽ vòn là vấn đề lo ngại hơn khi bị mụn nổi ở lưng các bạn gái. Khi đó các bạn sẽ cảm thấy tự ti khi mặc những bộ váy hơ lưng, hay những bộ bikini gợi cảm.

Spa lấy mụn ở lưng triệt để
Spa lấy mụn ở lưng triệt để



Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn ở lưng bằng dân gian tại nhà.

1.Trị mụn ở lưng bằng dầu oliu

Dầu oliu là một loại thực phẩm dễ tìm thấy trong nhà bếp và giá cả chấp nhận được ,các bạn nữ có thể tận dụng nó để có làn da trắng hồng và loại bỏ mụn ở lưng , bên cạnh đó nó còn có tác dụng giữ ẩm cho da .Để thực hiện cách trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng dầu oliu thoa lên vùng da lưng bị mụn 15-20 phút rồi tắm lại cho sạch với nước , một cách khác để có làn da trắng hồng bạn có thể trộn sữa tắm với oliu tắm mỗi ngày .
Spa lấy nhân mụn ở lưng an toàn không để lại sẹo
Spa lấy nhân mụn ở lưng an toàn không để lại sẹo

2.Mật ong trị mụn ở lưng bằng dân gian

Mật ong có chứa chất kháng viêm, kháng khuẩn , nó có tác dụng loại bỏ những vết đốt do công trung cắn , vết đỏ trên da , nên nó sẽ làm cho vùng da lưng bị mụn của bạn trở nên láng mịn , trắng sáng , bạn chỉ cần lấy mật ông nguyên chất ,thoa một lớp lên vùng da lưng bị mụn để khoản 5 -15 phút và sau đó rửa sạch , rất đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Spa nặn mụn ở lưng nhanh chóng
Spa nặn mụn ở lưng nhanh chóng

3.Tránh dùng áo ngực quá chặt góp phần trị mụn ở lưng

Bạn nên sử dụng những loại áo ngực có kích thước phù hợp với bạn. Mụn ở lưng xuất hiện nguyên nhân chủ yếu là mồ hôi và bã nhờn tích tụ , nếu dùng áo ngực quá chặt bên cạnh việc không tốt cho vòng 1 của bạn , nó sẽ cọ sát vào da ,gây ra những tổn thương làm cho lưng và thậm chí là ngực của bạn bị nổi mụn .


Với 3 cách trị mụn ở lưng tại nhà này sẽ góp phần giúp bạn điều trị mụn ở lưng tại nhà. Các bạn hãy thực hiện 3 cách này một thời gian để đạt hiệu quả. Nếu bạn muốn rút ngắn chi phí điều trị thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn spalàm sạch mụn ở lưng tphcm.


Tìm Spa trị mụn ở lưng hiệu quả tại Google
spa làm sạch mụn ở lưng,spa lấy mụn ở lưng,spa lấy nhân mụn ở lưng,spa nan mun tot o lung,spa nào nặn mụn ở lưng tốt,spa nặn mụn ở lưng,spa tri mun o lung,spa trị mụn ở lưng



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: