♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Widgets

Hướng dẫn địa chỉ trị mụn trứng cả ở lưng hiệu quả

Mụn trứng cá vùng lưng là một trong những loại trứng cá khó điều trị nhất và tốn nhiều thời gian nhất, mặc dù đều có nguyên nhân xuất phát từ việc rối loạn nội tiết tố tuy nhiên mụn trứng cá lưng khó điều trị hơn mụn trứng cá ở các vùng da khác. 


Địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng tphcm
Địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng tphcm
Thông thường, lưng là vùng da ít được động tới kể cả trong quá trình tắm rửa hàng ngày vì tay không thể với tới được nên lỗ chân lông bị tắc, lớp chất sừng dày cộp. Vì nguyên nhân này đã có không ít bạn tìm đến những địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng. Để đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng hiệu quả.

Địa chỉ chữa mụn ở lưng
Địa chỉ chữa mụn ở lưng
Nhưng trước khi bật mí, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách hạn chế mụn trứng cá ở lưng tại nhà.

Địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng
Địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng
1.Giữ vệ sinh vùng lưng sạch sẽ góp phần trị mụn trứng cá ở lưng

Hầu hết những người bị mụn ở lưng là những người hay ra mồ hôi hoặc bị mồ hôi dầu, vì vậy trước hết để chữa trị mụn trứng cá ở lưng bạn phải vệ sinh và giữ cho vùng lưng sạch sẽ đặc biệt là vùng gần vai và gáy. Dùng nước ấm và sử dụng sữa tắm hoặc xà bông nhẹ, sử dụng bàn chải lông mềm để cọ lưng nhẹ nhàng. Khi tắm xong lau khô người và bôi thuốc mỡ có chứa chứa benzoyl peroxide hoặc salicylic acid lên phần da bị mụn. 

Địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng hiệu quả
Địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng hiệu quả
2.Nước chanh trị mụn trứng cá ở lưng tại nhà

Để làm sạch và loại bỏ mụn trứng cá vùng lưng bạn hãy dùng nước chanh thoa lên khắp vùng lưng. Chờ nước chanh khô và thấm vào lớp biểu bì.  Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn. Hơn nữa, nước chanh nhiều vitamin C  và nó cũng làm một liều thuốc chồng viêm tuyệt vời. Do đó, nó khắc phục các nhược điểm cho làn da.
Địa chỉ điều trị mụn trứng cá ở lưng
Địa chỉ điều trị mụn trứng cá ở lưng
3.Trị mụn trứng cá ở lưng bằng mật ong

Mật ong là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và chống viêm, chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. Điều này khiến làn da mụn vùng lưng của mình thêm mịn màng, trắng sáng. Để làm mặt nạ mật ong trị mụn trứng cá ở lưng, bạn hãy thoa một lớp mỏng mật ong trên toàn bộ vùng lưng đã được tắm rửa sạch sẽ.  

Địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng cho nam
Địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng cho nam

Hãy để mặt nạ lưu lại trên lưng trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Mật ong có thể khiến da khô một chút. Nhưng chúng làm cho làn da sáng và mềm mại hơn.


Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá ở lưng tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng chúng tôi gởi đến bạn địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả. Và nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi.


Tìm Địa chỉ trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả
dia chi chua mun o lung,dia chi chua mun trung ca o lung,địa chỉ chữa mụn trứng cá ở lưng hiệu quả,địa chỉ điều trị mụn trứng cá ở lưng,dia chi tri mun trung ca o lung cho nam,dia chi tri mun trung ca o lung tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: