♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Widgets

Bật mí thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng uy tín tphcm

Mụn trứng cá ở lưng là nỗi lo của không ít bạn nữ. Mụn trứng cá ở lưng nếu xuất hiện với mật độ dày thường khó điều trị và để lại nhiều vết thâm gấy mất thẩm mỹ và làm các bạn nữ phải tạm biệt những bộ đầm hở lưng yêu thích. Để điều trị đã có không ít các bạn nữ tìm đến những thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng. Vì điều này trung tâm trị mụn chúng tôi  chia sẽ với các bạn nữ thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng uy tín.

Thẩm mỹ viện chuyên trị mụn ở lưng
Thẩm mỹ viện chuyên trị mụn ở lưng
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số mẹo trị mụn trứng cá ở lưng tại nhà bằng thiên nhiên.


Thẩm mỹ viện điều trị mụn ở lưng
Thẩm mỹ viện điều trị mụn ở lưng

1.Hỗn hợp bơ và mật ong trị mụn trứng cá ở lưng

Hỗn hợp bơ và mật ong phát huy công dụng rất cao trong việc chữa mụn trứng cá ở lưng. Với những dưỡng chất từ bơ và mật ong, vùng da lưng không chỉ sạch mụn mà còn giảm sung tấy đỏ, giúp chăm sóc làn da mịn màng.
Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn ở lưng
Thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn ở lưng

Bạn cần chuẩn bị một quả bơ, gọt sạch vỏ rồi cho vào máy xay nhuyễn, cho thêm 1 đến 2 muỗng cafe mật ong, trộn đều để tạo thành hỗn hợp dạng sệt, thoa đều lên vùng da lưng rồi nằm thư giãn từ 15 đến 20 phút trước khi xả lại bằng nước sạch. Chỉ trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả.



2.Trị mụn ở lưng bằng bột yến mạch

Loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng này luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc da mụn. Bạn hãy lấy một lượng yến mạch vừa đủ, hòa cùng với nước tạo thành hỗn hợp đặc sánh, thoa đều lên vùng da lưng bị mụn trứng cá, nằm chờ cho hỗn hợp thẩm thấu vào da trong vòng 15 đến 20 phút rồi xả sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện cách trị mụn trứng cá ở lưng này ít nhất 2 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.
Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng uy tín
Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng uy tín

3.Nước chanh trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên

Chanh là loại quả chứa nhiều vitamin C và có chất kháng khuẩn rất cao. Sử dụng nước tranh trong điều trị mụn ở lưng sẽ giúp vùng da lưng luôn sạch dầu, bã nhờn nguyên nhân làm bít lỗ chân lông gây nên mụn. Ngoài ra, nước chanh còn giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại ở vùng da này. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nước cốt chanh thoa đều lên lưng, massage từ 5 đến 10 phút rồi xả lại bằng nước sạch. Nên thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để vùng da lưng nhanh chóng sạch mụn và mờ vết thâm.
Thẩm mỹ viện nào trị mụn ở lưng tốt
Thẩm mỹ viện nào trị mụn ở lưng tốt

Với 3 cách trị mụn ở lưng tại nhà này sẽ góp phần điều trị mụn ở lưng hiệu quả. Nhưng bạn hãy kiên trì thực hiện, vì nguyên liệu điều trị từ thiên nhiên nên cần phải có thời gian thẩm thấu vào lớp biểu bì. Nếu bạn muốn rút ngắn quá trình điều trị mà vẫn đạt dược hiệu quả cao, thì trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn thẩm mỹ viện chuyên trị mụn ở lưng.


Tìm Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng tại Google
thẩm mỹ viện nào trị mụn ở lưng tốt,thẩm mỹ viện trị sẹo mụn ở lưng,thẩm mỹ viện điều trị mụn ở lưng,thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng uy tín,thẩm mỹ viện chuyên trị mụn ở lưng,thẩm mỹ viện nào trị mụn ở lưng tốt nhất,thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo mụn ở lưng

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: