♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Widgets

Trị mụn ở lưng "đơn giản" với hoa cúc

Spa trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn ở lưng bằng hoa cúc”.

Bạn mình biết không ?

Mùa hè nóng bức, khiến cho các loại mụn tranh thủ tấn công da bạn. Loại mụn ở lưng là nguyên nhân chính khiến các bạn gái ngại mặc những chiếc áo, váy khoét sâu vùng lưng, hoặc diện bikini dạo biển.
Trị mụn ở lưng không để lại sẹo
Trị mụn ở lưng không để lại sẹo

Tại sao hoa cúc lại có thể trị mụn ở lưng được ?
Vì thành phần hoạt chất quan trọng trong tinh dầu hoa cúc là Bisabolol được coi là có tác dụng chống kích ứng, chống viêm và chống vi khuẩn gây mụn, giúp trị mụn rất hiệu quả.

Cách trị mụn ở lưng đơn giản với nước hoa cúc tươi
Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn ở lưng nhanh chóng này chỉ cần 30g hoa cúc tươi.
Cách thực hiện
Bạn mình hãy hãm hoa cúc tươi đã chuẩn bị với nước sôi trong 1 phút. Sau đó thêm môt chút nước mật ong vào. Uống khi nước còn ấm. Bã hoc cúc có thể thoa lên vùng da sau lưng khoảng 15 phút rồi tắm sạch cơ thể. Bạn có thể hãm 2 lần cho một lượng dùng này.  Hoa cúc có tác dụng làm đẹp da, trị mụn hiệu quả. Bạn mình hãy thực hiện bí kiếp trị mụn ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Cách trị mụn ở lưng đơn giản
Cách trị mụn ở lưng đơn giản
Mẹo chữa trị mụn trên lưng đơn giản với cháo hoa cúc
Nguyên liệu chuẩn bị
Hoa cúc 15g
Gạo 100g
Cách thực hiện bí quyết trị mụn ở lưng này như sau. Gạo nấu cháo với lửa nhỏ, khi gạo nhuyễn cho thêm hoa cúc đã rửa sạch và nấu trong 5 phút, ăn ấm. Có tác dụng dưỡng giữ nhan sắc.


Đây là 2 cách trị mụn mọc ở lưng không để lại sẹo và các vùng da khác hiệu quả từ hoa cúc bạn có thể áp dụng tại nhà. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

tri mun o lung bang phuong phap tu nhien,cách trị mụn mọc ở lưng không để lại sẹo,mẹo chữa trị mụn trên lưng đơn giản,bí quyết trị hết mụn ở lưng nhanh,bi kiep tri mun o lung,bi quyet tri mun o lung,spa tri mun o lung,tri mun o lung nhanh chong,cách trị mụn ở lưng đơn giản,trị mụn ở lưng bằng thiên nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: