♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Widgets

"Mẹo" trị mụn mọc ở lưng hiệu quả

Blog trị mụn ở lưng đơn giản chào phái đẹp mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với Eva mình “Mẹo trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản”.

Phái đẹp mình đừng vội nghĩ có vài nốt mụn ở lưng đã làm bạn mất cơ hội diện những chiếc váy áo hở vai và lưng trần nhé. Thực tế, có rất nhiều cách có thể giúp bạn làm bay mất những mụn trứng cá ở vùng lưng đấy.

Và đây là phương pháp trị mụn trên lưng không để lại sẹo mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình.

Mẹo chữa mụn trên lưng tại nhà
Mẹo chữa mụn trên lưng tại nhà
Trị mụn ở lưng bằng phương pháp thiên nhiên với dầu oliu(olive)
 Dầu olive là một trong những thực phẩm có thường xuyên trong nhà bếp. Nhưng nó cũng làm mềm và giữ ẩm cho da vùng lưng. Đặc biệt nó giúp điều trị mụn nổi ở lưng hiệu quả.
Nguyên liệu cần thiết  để thực hiện mẹo trị mụn thâm ở lưng đơn giản
 2 muỗng canh dầu ôliu.
2 muỗng canh baking soda.
Cách thực hiện
Trộn dầu olive và baking soda với nhau trong một bát nhỏ. Sau đó nhờ người thân bôi hỗn hợp này trên lưng bạn và để chúng lưu lại trên da trong 20-30 phút.  
Loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm và một cái khăn sạch. Sau đó rửa lưng với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ dầu dư thừa.

Cách điều trị mụn mọc ở lưng hiệu quả với mật ong
Phái đẹp mình biết không ?

Mật ong là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và chống viêm, chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. Điều này khiến làn da mụn vùng lưng của bạn thêm mịn màng, trắng sáng.
Để thực hiện mẹo chữa mụn trên lưng tại nhà này, Eva mình hãy thoa một lớp mỏng mật ong trên toàn bộ vùng lưng đã được tắm rửa sạch sẽ.
Hãy để mặt nạ lưu lại trên lưng trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Mật ong có thể khiến da khô một chút. Nhưng chúng làm cho làn da sáng và mềm mại hơn.


Điều trị mụn nổi ở lưng hiệu quả
Điều trị mụn nổi ở lưng hiệu quả

Phương pháp trị mụn nổi sau lưng đơn giản với quả bơ
Để xóa mụn đằng lưng, bạn có thể thực sự phải nuông chiều làn da của bạn bằng cách kết hợp khả năng chữa bệnh của mật ong, bơ và bột yến mạch.
Mặt nạ này giúp làm dịu da bị kích thích, làm giảm tấy đỏ và chống lại nhiễm trùng. Nó sẽ để lại cho làn da của bạn cảm giác mịn màng..
Nguyên liệu cần thiết
1-2 muỗng canh mật ong
Một nửa quả bơ nghiền
1/4 chén bột yến mạch 
Cách thực hiện
Để thực hiện bí quyết trị sạch mụn ở lưng tại nhà các Eva mình hãy trộn tất cả ba thành phần hỗn hợp tự nhiên trên lại với nhau và áp dụng thoa một lớp dày cho toàn bộ vùng lưng của bạn.  
Để chúng lưu lại trên lưng , bạn nên đợi khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Trị mụn ở lưng bằng phương pháp thiên với nước chanh
Để thực hiện mẹo trị mụn trứng cá ở lưng này, các Eva mình y dùng nước chanh. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn.
Nguyên liệu cần thiết gồm
Một cái khăn sạch
Nước ép chanh
Cách thực hiện
Đầu tiên để thực hiện bí quyết trị sạch mụn ở lưng tại nhà. Chị em phụ nữ mình hãy đặt một tấm khăn ướt trên tấm lưng trần của bạn trong một vài phút để mở lỗ chân lông để nước ép chanh có thể thực sự xâm nhập vào da.Để chúng lưu lại trên da trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trên đây là phương pháp trị mụn nổi ở sau lưng đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với Eva mình. Chúc chị em phụ nữ mình có tấm lưng sạch mụn trắng sáng, để tự tin diện nhựng bộ đầm hở lưng quyến rũ. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi tới chị em mình.

meo tri mun o lung,meo tri mun tham o lung,mẹo trị mụn trứng cá ở lưng,trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên,tri mun o lung bang phuong phap tu nhien,trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên,cách điều trị mụn mọc ở lưng hiệu quả nhất,phương pháp trị mụn nổi ở sau lưng đơn giản,bí quyết trị sạch mụn ở lưng tại nhà,trị mụn trên lưng không để lại sẹo,trị mụn ở lưng đơn giản,điều trị mụn nổi ở lưng hiệu quả,mẹo chữa mụn trên lưng tại nhà



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: