♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Widgets

"Bật mí" làm thế nào trị hết mụn ở lưng đơn giản ???

Thẩm mỹ viện trị mụn ở lưng an toàn chào chị em mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Cách điều trị mụn mọc ở lưng không để lại sẹo”.

Chị em mình biết không ?
Phần da lưng không dễ dàng vệ sinh thường xuyên như da mặt, nên khả năng tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động hàng ngày càng dễ dàng "đưa đẩy" bạn đến vấn nạn này.

Vì lẽ đó, không ít chị em đã phải ngậm ngùi nói lời "tạm biệt" với những chiếc áo quây/dây hay trang phục cut-out khoe lưng trần gợi cảm. Mùa đông thì có thể không ảnh hưởng gì nhiều nhặn, nhưng mùa hè thì là một vấn đề lớn. Vậy làm thế nào trị hết mụn ở lưng và đẩy lùi được dấu vết của mụn sau lưng ?

Cách chữa trị sạch mụn ở lưng cho nữ giới
Cách chữa trị sạch mụn ở lưng cho nữ giới
Mẹo vặt trị mụn ở lung với nước chanh
Để điều trị mụn nổi ở lung hiệu quả,  bạn mình hãy dùng nước chanh. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn. Hơn nữa, nước chanh nhiều vitamin C  và nó cũng làm một liều thuốc chồng viêm tuyệt vời. Do đó, nó khắc phục các nhược điểm cho làn da.
Nguyên liệu để làm mặt nạ trị mụn ở lưng này gồm
Một cái khăn sạch
Nước ép chanh
Cách thực hiện
Đặt một tấm khăn ướt lên vùng lưng của bạn trong một vài phút để lỗ chân lông nở ra sau đó nhỉu nước ép chanh lên vùng da lưng để nước chanh có thể thực sự xâm nhập vào da.Để chúng lưu lại trên da trong 15-20 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

Trị mụn ở lưng bằng dầu oliu(olive)
Dầu oliu là một trong những thực phẩm có thường xuyên trong nhà bếp. Nhưng nó cũng làm mềm và giữ ẩm cho da vùng lưng. Đây cũng là mẹo vặt trị mụn trứng cá ở lưng.
Những gì bạn cần gồm
2 muỗng canh dầu ôliu.  
2 muỗng canh baking soda.
Cách thực hiện
Trộn dầu oliu và baking soda với nhau trong một tô nhỏ. Nhờ người thân bôi hỗn hợp này trên lưng bạn và để chúng lưu lại trên da trong 20-30 phút.
Loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm và một cái khăn sạch. Sau đó rửa lưng với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ phần dầu còn dính lại.

Mẹo vặt trị mụn ở lưng
Mẹo vặt trị mụn ở lưng
Mẹo vặt trị mụn ở lưng với quả bơ

Để thực hiện cách chữa trị sạch mụn ở lưng cho nữ giới, bạn có thể thực sự nuông chiều làn da của bạn bằng cách kết hợp khả năng chữa bệnh của mật ong, bơ và bột yến mạch.
Nguyên liệu gồm
1-2 muỗng canh mật ong.
Một nửa quả bơ nghiền
1/4 chén bột yến mạch 
Cách thực hiện
Trộn tất cả ba thành phần hỗn hợp tự nhiên trên lại với nhau và áp dụng thoa một lớp dày cho toàn bộ vùng lưng của bạn.
Để chúng lưu lại trên lưng , bạn nên đợi khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn ở lưng đơn giản này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Trên đây là mẹo vặt trị mụn ở lưng đơn giản mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến chị em mình.

 


cách điều trị mụn mọc ở lưng không để lại sẹo,điều trị mụn nổi ở lưng hiệu quả,phương pháp trị mụn ở lưng đơn giản,mẹo chữa trị mụn trên lưng tốt nhất,bí quyết trị hết mụn ở lưng tại nhà,cách chữa trị sạch mụn ở lưng cho nữ giới,mặt nạ trị mụn ở lưng,meo vat tri mun o lung,mẹo vặt trị mụn ở lưng,meo vat tri mun trung ca o lung,làm thế nào trị hết mụn ở lưng,tri mun o lung bang dau oliu

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: