♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Widgets

"Học" cách trị mụn mọc ở lưng đơn giản tại nhà

Blog trị mụn ở lưng chào phái thích làm đẹp mình !Hôm nay trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình “Mẹo trị mụn trên lưng nhanh nhất”.

Phái đẹp mình có biết không ?

Mụn xuất hiện ở lưng là do bã nhờn dư thừa và chất bẩn tích tụ trên da gây nên. Thêm nữa, phần da lưng không dễ dàng vệ sinh thường xuyên như da mặt, nên khả năng tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động hàng ngày càng dễ dàng “đưa đẩy” bạn đến vấn nạn này. Vì lẽ đó, không ít chị em đã phải ngậm ngùi nói lời “tạm biệt” với những chiếc áo quây/dây hay trang phục cut-out khoe lưng trần gợi cảm. Mùa đông thì có thể không ảnh hưởng gì nhiều nhặn, nhưng mùa hè thì là một vấn đề lớn. Vậy làm thế nào để hạn chế và đẩy lùi được dấu vết của mụn sau lưng ?
Trị mụn ở lưng và cổ đơn giản
Trị mụn ở lưng và cổ đơn giản

Để “ngăn chặn” kịp thời, hãy cùng chúng tôi bắt đầu với  cách trị hết mụn ở lưng đơn giản.

·         Phương pháp trị mụn ở lưng hiệu quả với muối hạt
Đối với trường hợp trên lưng thường xuyên mọc mụn, muối cũng có tác dụng chữa trị mụn ở lưng hiệu quả. Sau khi tắm xong, để cơ thể được ấm, chờ cho lỗ chân lông được giãn nở, xoa đều một ít muối lên vùng da bị mụn. Dùng bông tắm massage khoảng 1 phút, bạn chú ý, không nên dùng lực chỉ cần cho muối di chuyển trên da.
Sau đó dùng miếng mút thấm nước muối nhạt rồi thoa đều lên lưng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn ở lung tại nhà ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

·         Mẹo trị mụn ở lung đơn giản với “thần dược” dầu oliu(olive)
Dầu olive là một trong những thực phẩm có thường xuyên trong nhà bếp. Nhưng nó cũng làm mềm và giữ ẩm cho da vùng lưng. Đặc biệt nó điều trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo.

Những gì bạn cần để thực hiện phương pháp trị mụn ở lưng này là
2 muỗng canh dầu ôliu.
2 muỗng canh baking soda.

Cách thực hiện
Trộn dầu ô liu và baking soda với nhau trong một bát nhỏ. Nhờ người bôi hỗn hợp này trên lưng bạn và để chúng lưu lại trên da trong 20-30 phút.
Loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm và một cái khăn sạch. Sau đó rửa lưng với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ dầu dư thừa.

Cách trị mụn mọc ở lưng tại nhà
Cách trị mụn mọc ở lưng tại nhà

·         Cách trị mụn mọc ở lưng đơn giản với mật ong

Phái thích làm đẹp mình biết không ?

Mật ong là một chất chống vi khuẩn tự nhiên và chống viêm, chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn. Vì thế mật ong trị mụn ở lưng cũng rất hiệu quả không kém gì 3 phương pháp trên. Điều này khiến làn da mụn vùng lưng của bạn thêm mịn màng, trắng sáng.

Nguyên liệu quan trọng để thực hiện cách trị mụn ở lưng và cổ tốt nhất này là
Mật ong.

Phương pháp thực hiện
Để làm mặt nạ của bạn, bạn cần phải lây lan một lớp mỏng mật ong trên toàn bộ vùng lưng đã được tắm rửa sạch sẽ.
Hãy để mặt nạ lưu lại trên lưng trong khoảng 20-30 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Mật ong có thể khiến da khô một chút. Nhưng chúng làm cho làn da sáng và mềm mại hơn.

Trên đây là phương pháp trị mụn ở lưng tại nhà đơn giản mà hiệu quả. Chúc chị em mình có vùng da lưng sạch mụn để diện những bộ váy hở lưng gợi cảm hoặc những chiếc áo dây. Lời khuyên của chúng tôi với chị em phụ nữ mình.

mẹo trị mụn trên lưng nhanh nhất,bí quyết trị mụn ở lưng đơn giản nhất,mẹo trị hết mụn ở lưng tại nhà,cách điều trị mụn ở lưng,cách trị hết mụn ở lưng,cách trị mụn mọc ở lưng,cách trị mụn ở lưng,cách trị mụn ở lưng tại nhà,cách trị mụn ở lưng và cổ,cách trị mụn ở sau lưng,phuong phap tri mun o lung,phuong phap dieu tri mun o lung,phuong phap tri mun o lung,phương pháp trị mụn ở lưng,điều trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Chào Trung Tâm ah. Đối với phương pháp này thì điều trị ở nhà có hết mụn không ah ? E bị mụn bọc bắt đầu nổi 2 bên má, ..hình như nó ngày càng nổi nhiều hơn ý ạ..E muốn hỏi ý kiến để E điều trị thích hợp ah.

    Trả lờiXóa