♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Widgets

Hè Về, Trị Mụn Để Diện Áo Lưng Trần Thôi

Spa trị mụn ở lưng mến chào bạn,

Khí hậu nóng bức của miền nhiệt đới ngày hè khiến bạn chỉ muốn mặc những chiếc áo “khoe lưng” mát mẻ hay diện bộ bikini nóng bỏng khi đi biển. Tuy nhiên, những đốm mụn li ti và ửng đỏ ở lưng lại làm bạn e ngại.

Vậy bạn phải đối phó với mụn ở lưng mùa hè này thế nào đây?

1. Ngăn chặn mụn ở lưng hiệu quả

- Tránh mặc những chiếc áo quá chật hoặc bó sát bởi nó không chỉ áp vào mà còn kích thích phần da nổi mụn. Thay vào đó, bạn nên chọn quần áo có nhiều sợi bông để thấm mồ hôi được tốt. Nếu bạn ở nhà thì nên mặc áo 2 dây hoặc mặc áo thoáng mát hở lưng.

Tránh mặc áo quá chật để ngăn mụn vùng lưng xuất hiện


- Thường xuyên vệ sinh giường chiếu, chăn, ga, gối đệm. Khi giặt bạn không nên dùng nước xả vì có thể bạn sẽ dị ứng với nó.

2. Nếu mụn đã tấn công vùng lưng thì sao?

Thật chẳng may lưng của bạn đã sở hữu những đốm mụn đáng ghét thì phải làm thế nào đây?

Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn nếu muốn trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả đó là:” Bạn hãy lau sạch mồ hôi trên lưng ngay sau khi tập luyện hoặc vận động mạnh”.

Thật đơn giản đúng không nào?! Nhưng hiệu quả thì không hề nhỏ đâu, lau sạch mồ hôi trên lưng không chỉ giúp thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tích tụ các chất cặn do bài tiết của nang lông mà còn ngăn chặn vi khuẩn gây mụn P.Acnes tấn công vùng lưng của bạn nữa. Bởi khi mồ hôi tiết ra và khô đi sẽ làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn.

Khi bạn đổ quá nhiều mồ hôi thì bạn nên tắm 2 lần mỗi ngày hoặc tắm sau khi vận động làm đổ mồ hôi nhiều, bạn nhớ là không để mồ hôi thoát ra rồi tự khô đi đấy nhé. Bạn tắm cùng sữa tắm diụ nhẹ sau đó dùng bàn chải hoặc bông tắm chà nhẹ nhàng vùng lưng của mình.

Bạn hãy lau sạch mồ hồi sau khi vận động mạnh hoặc tập thể dục

Trong trường hợp những nốt mụn đã và đang xuất hiện trên lưng của bạn rồi và những nổ lực của bạn gần như không mang lại kết quả thì công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light cùng với thảo dược đặc trị sẽ là một gợi ý dành cho Bạn.

Mụn vùng lưng thường nằm sâu bên dưới da, nếu bạn xử lý bằng cách nặn thông thường sẽ dễ làm tổn thương mô da gây nên sẹo lồi, lõm hoặc vết thâm. Với ánh sáng Blue Light khi chiếu vào da sẽ giúp tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn P.acnes từ sâu bên trong, thu  nhỏ vùng da mụn đặc biệt là mụn bọc, mụn dưới da. 

Khi kết hợp thảo dược đặc trị sẽ thẩm thấu sâu vào da, làm lành vết thương nhanh chóng, đồng thời kích thích các cồi mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên, vì thế mà nhân mụn được lấy ra một cách nhẹ nhàng giảm thiểu sự đau đớn do quá trình nặn mụn gây ra.

Ngoài ra, tinh chất thảo dược từ thiên nhiên với thành phần như tảo, vitamin, khoáng chất, nghệ tươi, mật ong, sữa ong chua,.v.v khi thẩm thấu vào da sẽ ngay lập tức lấy đi các tế bào chết, cân bằng lượng dầu dư thừa trên da, thu gom các ổ nhiễm trùng dưới da, ngăn không cho mụn tái phát trở lại sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn trứng cá.

Với phương pháp này, chỉ trong một thời gian ngắn, không chỉ bạn có thể thoát khỏi nỗi lo mụn trên vùng lưng của mình vĩnh viễn mà còn sở hữu một bờ vai, tấm lưng nõn nà bởi phương pháp kết hợp điều trị tổng thể các vấn đề về da mụn, hết mụn tận gốc, điều trị mụn thâm hiệu quả, phục hồi sẹo lõm, sạch nhờn, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da mới sáng mịn trắng hồng như mơ ước.


Đội ngũ chuyên gia kiểm soát kết quả điều trị

Tại TP.HCM, Spa Miss Trâm đang là địa chỉ trị mụn ở lưng hiệu quả và uy tín được các chuyên gia da liễu, quý khách hàng đánh giá cao trong suốt hơn 10 năm qua.

Bạn có thể khám phá ngay phương pháp điều trị mụn độc quyền của Miss Trâm NGAY DƯỚI ĐÂY


Còn bây giờ, là lúc bạn đưa ra quyết định

HÈ VỀ RỒI! TRỊ MỤN ĐỂ DIỆN ÁO LƯNG TRẦN NGAY THÔI

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: