♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Widgets

4 Điều Bạn Phải Lưu Ý Khi Trị Mụn Ở Lưng

 Ngoài mặt thì lưng là một trong những nơi mà mụn thường xuất hiện nhất. Mụn khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi diện những chiếc váy hở lưng gợi cảm hay những bộ bikini nóng bỏng. 

Trước khi tìm thấy một trung tâm trị mụn ở lưng hiệu quả thì trang bị cho mình những kiến thức là rất cần thiết giúp ngăn chặn việc phát triển của mụn vùng lưng .Cùng tìm hiểu 4 điều bạn phải lưu ý khi bị mụn ở lưng nhé!

1. Bạn nên vệ sinh vùng lưng sạch sẽ mỗi ngày

Nguyên tắc đầu tiên để ngăn ngừa và trị mụn ở lưng hay bất kể chỗ nào khác trên cơ thể là luôn phải giữ da được sạch sẽ. Bạn nên tắm ngay sau khi làm hoạt động ngoài trời hay ở phòng tập về. Tuyệt đối không nên để mồ hôi toát ra rồi tự khô đi, chính điều này sẽ làm tắc lỗ chân lông của bạn, gây ra mụn khó chịu ở phần lưng.

Vệ sinh sạch sẽ để ngăn ngừa và trị mụn ở lưng


Tắm hai lần mỗi ngày với sữa tắm kháng khuẩn hoặc xà bông dịu nhẹ và nước ấm đồng thời sử dụng bàn chải lông mềm để cọ lưng nhẹ nhàng. Ngay cả khi ngồi trong phòng điều hòa và không ra quá nhiều mồ hôi thì bạn vẫn nên tắm 2 lần/ngày nhé!

2. Không nên mặc quần áo quá chật

Mặc quần áo quá chật cũng là nguyên nhân khiến việc điều trị mụn trứng cá ở lưng lâu khỏi. Bạn nên mặc những loại quần áo rộng với chất liệu thun lạnh, cotton, lụa… để cho làn da được “hít thở”. Điều này cũng hỗ trợ tốt cho việc trị mụn trứng cá ở lưng nhất là đối với những trường hợp vận động nhiều. 

Một lưu ý quan trọng để hạn chế sự lây lan của mụn đó là sau khi hoạt động thể thao, bạn nên để mồ hôi khô đi rồi mới tắm và và thay quần áo sạch.

3. Bạn nên tẩy tế bào chết mỗi lần 1 tuần

Vì mụn trứng cá mọc ở lưng nên ít nhận được sự quan tâm, Tuy nhiên, Bạn nên tạo thói quen tẩy da chết mỗi tuần một lần cho mình. Việc làm này rất quan trọng, bởi nó giúp loại bỏ đi những tế bào lão hóa và bụi bẩn để làm sạch da. 

Bạn nên tẩy tế bào chết để trị mụn ở lưng

Bạn có thể dùng muối hạt để tẩy tế bào chết và trị mụn ở lưng cũng rất hiệu quả. Cách khắc phục rất đơn giản: sau khi tắm sạch bạn hãy sử dụng muối sinh lí thoa lên vùng da mụn và massage khoảng 10-15 phút , sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Với cách trị mụn ở lưng này bạn có thể xóa sạch những tên mụn xấu xí, vô duyên trên lưng bạn. Ngoài ra, muối cũng cung cấp nước cho làn da và ngăn chặn sự tiết bã nhờn, còn được xem là chất tẩy tế bào chết tự nhiên cũng như cải thiện cấu trúc của làn da.

4. Không sử dụng thuốc trị mụn bừa bãi

Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm thuốc, kem bôi trị mụn trứng cá ở lưng tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu trước khi sử dụng để tránh những biến chứng xấu đến da.

>> Trao đổi những thắc mắc về mụn của bạn đến chuyên gia 

Bắt đầu với 1 câu hỏi nhé!

Để việc trị mụn được nhanh chóng và an toàn, hiệu quả bạn có thể tham khảo công nghệ trị mụn hiện đại bằng ánh sáng đa năng Blue Light kết hợp với thảo dược đặc trị được bào chế 100% từ thiên nhiên. Hiện đã và đang được áp dụng tại trung tâm trị mụn ở lưng số 1 tphcm Miss Trâm. Đây là công nghệ mới nhất được các chuyên gia đánh giá cao về độ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Giúp Bạn nhanh chóng lấy lại tấm thân trắng nõn nà không tỳ vết.

Dứt Mụn Tận Gốc – Không Tái Phát.

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: