♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Bảy, 8 tháng 11, 2014

Widgets

[Chuyên Gia Khuyên Bạn] Phương Pháp Chăm Sóc Da Lưng

Một làn da trắng sáng không chỉ ở riêng vùng mặt mà cả vùng lưng sẽ làm bạn cảm thấy tự tin diện những bộ váy hở lưng trông rất gợi cảm. 
Vậy làm sao có thể chăm sóc da lưng tránh mụn một cách hiệu quả mà không cần quá cầu kì. Hãy lắng nghe lời khuyên của Chuyên gia da liễu Ms Trâm tại Trung tâm trị mụn da liễu uy tín Miss Trâm Beauty để chăm sóc vùng da lưng đúng cách và tránh xa mụn mãi mãi.


1.Tẩy tế bào chết

Việc tẩy tế bào chết cho da lưng là một điều rất quan trọng cần được chú ý, Việc này chính là bạn đang xóa đi môi trường sống sinh sôi của vi khuẩn. Cần thực hiện tẩy tế bào da chết mỗi tuần một lần như da mặt. Không cần quá khó bạn có thể dùng muối biển hoặc những mỹ phẩm chứa cát để tẩy da chết cho da. Ngoài ra, để tiết kiệm, bạn hãy dùng một số loại trái cây như vỏ cam, hỗn hợp sữa tươi và hạnh nhân giã nát để tẩy da chết.  Bạn chỉ cần đắp lên da khoảng 5 phút và mát-xa nhẹ trên lưng.

Tẩy tế bào chết giúp hạn chế mụn ở làn da lưng hiệu quả

2. Trang phục phù hợp

Mặc đồ bó sát chính là nguyên nhân khiến bạn dễ dàng bị mụn tấn công. Khi chúng khiến mồ hôi và bụi bẩn bị đọng lại làm tắc lỗ chân lông và da nổi mụn. Bạn nên thay thế bằng những bộ đồ rộng rãi để làn da bạn được thoáng và mồ hôi không bị ứ đọng.

Bạn nên lựa chọn trang phục rộng rãi và thông thoáng cho làn da

3. Tránh ánh nắng mặt trời

Việc tránh tia cực tím là cách bảo vệ da tốt nhất có thể dành cho da của bạn. chính vì thế nên bạn đừng bao giờ quên thoa kem chống nắng mỗi khi ra đường để tránh nguy cơ da bị lão hóa và các nguy cơ ung thư da. Bạn không nên tắm nắng mà hãy nhờ đến kem làm nâu da để có được làn da và một tấm lưng rám nắng khỏe khoắn và gợi cảm.

4. Vê sinh sạch sẽ

Việc vệ sinh hàng ngày sạch sẽ làm cho da trở nên thông thoáng hơn. Khi mụn nổi ở lưng, bạn nên chịu khó tắm rửa thường xuyên. Việc này giúp loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn trên cơ thể, làm cho da thoáng khí hơn. Đặc biệt, bạn hãy chú ý cọ lưng nhẹ nhưng kĩ càng để chắc chắn phần da lưng đã hoàn toàn sạch sẽ.

Cọ lưng nhẹ nhàng nhưng kĩ càng để vùng da lưng sạch sẽ

Một số cách trên giúp bạn tránh được mụn ở lưng, với các phương pháp đơn giản bạn có thể thực hiện ngay trong cuộc sống của bạn chứ không riêng gì ở nơi đâu. Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến mụn ở lưng cần được giải đáp. Gọi Ngay cho trung tâm trị mụn ở lưng uy tín ở TpHCM Miss Trâm để được các Chuyên Gia Tận tình tư vấn Hoàn Toàn Miễn Phí.

P/S: Hơn 1,675 Nam Giới Và Nữ Giới trên khắp mọi miền đất nước đã hết sạch mụn ở lưng  tận gốc với Công Thức Trị Mụn Đặc Biệt tại Miss Trâm. Họ đã lấy lại sự Tự Tin của Chính Mình và thoát khỏi tình trạng mụn mãi mãi.
=>THỔI BAY MỤN CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH<=
=>KHÁM PHÁ NGAY<=

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: