♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Widgets

Vì Sao Mụn Ở Lưng Bạn Nghiêm Trọng Hơn Khi Hè Về?

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà Bạn phải đối mặt với tấm lưng “dày mụn” khi hè về. Vậy đó là những nguyên nhân gì và phải điều trị như thế nào để hiệu quả và nhanh chóng nhất? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời qua bài viết dưới đây!

1. Hệ thống tiết bã nhờn hoạt động hết công suất

Hệ thống bã nhờn ở lưng hoạt động tích cực vào mùa hè


Khác với các mùa khác, mùa hè với khí hậu nóng nực khiến cho lượng nhiệt trong cơ thể tăng lên, gây tích tụ nhiệt độc. Khi cơ thể không đào thải hết lượng nhiệt độc này ảnh hưởng trực tiếp đến sự hoạt động bình thường của tuyến nội tiết trong đó có các tuyến tiết Androgen, khiến lượng Hormon này tiết ra nhiều là nguyên nhân chính khiến tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá.

2. Mùa hè với nhiều loại hoa quả có tính nóng

Mùa hè  thường đi kèm với các loại hoa quả mang tính nóng như xoài, nhãn, vải, chôm chôm,v.v. Chính những loại hoa quả này càng góp phần cho thân nhiệt trong cơ thể Bạn tăng lên dẫn đến mụn. Với những Bạn có cơ địa vỗn nóng, thậm chí sau khi ăn xong đã bị nổi mụn, đau rát, khô miệng.

Mùa hè với nhiều loại hoa quả có tính nóng

3. Thay đổi thói quen sinh hoạt 

Thói quen đi ngủ muộn, mệt mỏi vì thời tiết oi bức, bận rộn với việc học hành thi cử,.v.v.Không phải là nguyên nhân chính, nhưng các tác nhân trên khiến mụn trứng cá nặng thêm hoặc có khi cũng là nguyên nhân gây mọc mụn trứng cá. Một số báo cáo khoa học cũng như qua thực tế đều cho thấy yếu tố ăn uống, sinh hoạt, tâm lý ảnh hưởng đáng kể đến tình trạng nổi mụn.

Chăm sóc da đúng cách:

Vùng da lưng thường bị Bạn bỏ quên trong việc chăm sóc. Tuy nhiên, Bạn nên mặc quần áo thoáng mát nhằm hạn chế việc tích tụ bã nhờn, mồ hôi gây bít lỗ chân lông. Bạn nên duy trì thói quen tắm sau khi vận động ra mồ hôi nhiều với sữa tắm dịu nhẹ thích hợp.

Chăm sóc vùng da lưng sạch sẽ mỗi ngày

Khi mụn mọc nhiều Bạn không nên tự ý nặn dễ để lại sẹo thậm chí gây viêm nhiễm. Càng không nên dùng các loại thuốc trị mun mà không được sự hướng dẫn chỉ định của bác sĩ, chuyên gia da liễu. Bạn cũng có thể tìm đến Spa Mis Trâm để các chuyên da da liễu xem xét, tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho tình trạng mụn của da bạn.


Một tin vui cho Bạn đang phiền não vì mụn mọc quá nhiều trong mùa hè này là mụn hoàn toàn được điều trị tận gốc, hiệu quả bằng công nghệ trị mụn hiện đại Blue Light kèm thảo dược đặc trị Đông Y duy nhất chỉ có tại Spa Miss Trâm. Hiện công nghệ này đang được áp dụng tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Hàn Quốc, Nhật Bản,.v.v, 
>>BẬT MÍ ĐỊA CHỈ CHUYÊN TRỊ MỤN HIỆU QUẢ<<
>>XEM NGAY<<
Với công thức trị mụn độc quyền với thảo dược Đông Y kết hợp ánh sáng xanh đa năng Blue Light, Spa chuyên điều trị mụn Miss Trâm sẽ giúp Bạn điều trị dứt điểm mụn ở lưng tuyệt đối an toàn và hiệu quả Tận gốc, không tái phát.

Nếu Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, chi phí cũng như giải đáp thắc mắc về mụn trứng cá. Hãy GỌI NGAY cho spa Miss Trâm để được đội ngũ chuyên viên tư vấn một cách tận tình nhất. Bạn muốn trao đổi trực tiếp với chuyên gia, Bạn gọi từ 8h00 đến 15h00 thứ 2 đến thứ 7 nhé!

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: