♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Widgets

Giải Pháp Ngăn Ngừa Mụn Trong Kì Kinh Nguyệt

Chị em phụ nữ đặc biệt”khổ sở” trong những ngày “đèn đỏ” bởi làn da khô, kém tươi sáng, xuất hiện mụn trứng cá vốn được hứa hẹn là những rắc rối hàng đầu . Trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn bỏ túi những mẹo chăm sóc da dành riêng cho kì kinh nguyệt, sở hữu làn da tươi sáng, sạch mụn trong những "ngày ấy". 

1. Bạn nên lưu ý làm sạch da trước ngày đèn đỏ

Trước thời kỳ “đèn đỏ” khoảng 5-10 ngày, bạn nên tăng cường chế độ chăm sóc và làm sạch da bằng loại mặt nạ làm sạch sâu, giúp bài trừ tận gốc các chất dư thừa trong lỗ chân lông. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua mặt nạ lột (loại làm sạch da sâu) từ các cửa hàng mỹ phẩm để da luôn trong tình trạng thông thoáng, sạch sẽ. 

Bạn nên lưu ý làm sạch da trước ngày đèn đỏ


2. Vệ sinh da vào ngày đèn đỏ

Các chuyên gia khuyên bạn không nên sử dụng quá nhiều sản phẩm làm sạch da trong ngày đèn đỏ, đặc biệt là các loại sản phẩm khử chất sừng cho da. Thay vào đó, bạn nên dùng loại sửa rữa mặt dịu nhẹ và có bổ sung nước cho làn da 2 lần mỗi ngày.

3. Ngủ đủ giấc

Như bạn đã biết, không chỉ riêng những ngày đèn đỏ, giấc ngủ vốn rất quan trọng đối với vẻ đẹp của làn da, thiếu ngủ là nguyên nhân hình thành quầng thâm mắt và mụn trứng cá, là thủ phạm khiến làn da tối màu. Vì thế bạn nên hình thói quen ngủ đúng giờ, không thức quá khuya gây rối loạn đồng hồ sinh học, điều này không tốt cho làn da và sức khỏe bạn. 

4. Bạn nên trị mụn tận gốc càng sớm càng tốt

Các chuyên gia gia liễu hàng đầu trên thế giới đều có chung lời khuyên dành cho những ai bị mụn trứng cá chính là: Nên tiến hành điều trị dứt điểm mụn trứng cá càng sớm càng tốt. Mụn mới hình thành rất dễ chữa trị, ngược lại nếu để quá lâu, vùng viêm nhiễm sẽ ăn sâu dưới da, kéo theo đó toàn bộ nang lông, bề mặt da và mao mạch cũng bị viêm nhiễm theo. 
Hậu quả để lại là những vết thâm và “ổ gà” to tướng sau khi hết mụn.

Lưng là một trong những vùng da dễ nổi mụn trứng cá vào ngày đèn đỏ của chị em phụ nữ . Là CHUYÊN GIA, chúng tôi hiểu sâu sắc rằng phương pháp dùng Thảo dược Đông Y kết hợp với chiếu tia sáng xanh Blue Light phù hợp trong việc điều trị mụn TẬN GỐC ở lưng

Thảo dược Đông Y sẽ giúp điều trị tân gốc mụn ở lưng

TẠI SAO SPA MISS TRÂM CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU ĐÓ?

1. Miss Trâm là chuyên gia Thẫm Mỹ với hơn 16 năm kinh nghiệm

2. Trang bị máy móc Hiện Đại. Thực hiện quy trình trị liệu chuẩn Thẫm Mỹ

3. Sở hữu phương pháp trị liệu độc quyền, Chuyên Đặc Trị mụn từ bên trong

4. Thành công hơn 2600 khách hàng trong suốt 10 năm qua

5. Công thức điều trị độc quyền mà Spa Miss Trâm đang nắm giữ đã được công bố và đánh giá cao của Bộ Y Tế, đồng thời nhận được sự Khuyến Khích triển khai trên toàn quốc.

  

Chuyên gia tại Spa Miss Trâm đang phân tích da trước khi điều trị

Miss Trâm là địa chỉ trị dứt mụn trứng cá ở lưng số 1 tphcm bởi phương pháp điều trị mụn Đông và Tây y kết hợp hoàn toàn tự nhiên giúp làm đẹp vùng da ở lưng một  cách TỰ NHIÊN và  TUYỆT ĐỐI AN TOÀN .
>>HÉ LỘ PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN ĐỘC QUYỀN<<

Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến điều trị mụn trứng cá , các vấn đề về mụn hay chăm sóc da,.v.v..Hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia tư vấn tận tình, miễn phí và giúp bạn có một phương án điều trị mụn trứng cá tốt nhất. 


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: