♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Widgets

Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả ?

Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả?Từ lâu thì mụn là nỗi lo của mọi người, nó làm mất đi vẻ thẩm mỹ trên cơ thể. Nhất là khi bị mụn ở lưng, bạn sẽ cảm thấy tự ti khi mặc những bộ váy hở lưng, lưng trần. Đừng vội lo lắng, với những cách trị mụn ở lưng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn tạm biệt mụn ở lưng nhanh chóng.

1/ Nước chanh  trị mụn ở lưng hiệu quả:


Để làm sạch và trị mụn vùng lưng hiệu quả, nước chanh cũng là một biện pháp an toàn và sử dụng phổ biến. Có thể sử dụng loại quả này để làm mặt nạ tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm và điều trị hiệu quả tình trạng mụn ở lưng. 

Cách làm: Lấy 1 quả chanh tươi cắt đôi rồi xát nhẹ lên vùng da lưng có mụn, sau 5 phút, tắm lại bằng nước ấm. Mỗi tuần sử dụng 2 lần, tình trạng mụn lưng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả
Chanh tươi trị mụn ở lưng hiệu quả


Lời khuyên:
Ngoài ra, việc ngăn ngừa những đốm mụn đáng ghét này cũng hết sức quan trọng. Bên cạnh việc bạn phải giữ vệ sinh da kỹ càng, tắm rửa thường xuyên, không nên mặc quần áo quá chật, tránh thức khuya và ăn nhiều dầu mỡ.

2/ Trị mụn ở lưng hiệu quả bằng yến mạch nguyên chất:
Trộn đều bột yến mạch nguyên chất với 1 chút nước đến khi được 1 hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên lưng và chờ trong 15-20 phút trước khi rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng biện pháp trị mụn ở lưng này 2 lần 1 tuần để có thể chiêm ngưỡng được sự cải thiện đáng kể ở lưng của bạn. Đây cũng là cách điều trị mụn ở lưng cho nam giới và xóa mụn thâm ở lưng hiệu quả cho nữ giới nữa.


Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả
       Trị mụn ở lưng hiệu quả bằng yến mạch nguyên chất

3/ Dùng nước muối sinh lý để trị mụn ở lưng:
Những vùng da bị mụn nếu không được chăm sóc kỹ thì mụn không thuyên giảm mà còn bị sưng tấy, gây đau nhức và khó chịu cho bạn. Hãy tắm rửa sạch sẽ vùng lưng, dùng nước muối sinh lý thấm đều vào chiếc khăn bông nhỏ lau nhẹ nhàng, và chấm vào những vùng da bị mụn. Để khoảng 10 đến 15 phút bạn hãy tắm lại bằng nước ấm. Với cách trị mụn ở lưng này trong vòng 1 tuần mụn ở vùng lưng sẽ thuyên giảm.


Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả
Tắm với nước muối để trị mụn ở lưng

Trên đây 3 bí kiếp trị mụn ở lưng mà chúng tôi chia sẽ với chị em phụ nữ mình. Chúc chị em mình có làn da lưng trắng sáng, sạch mụn. Để thoải mái diện những chiếc đầm hở lưng quyến rủ, hay những bộ bikini khiêu gợi. Nếu chị em mình còn thắc mắc vấn đề Nơi nào điều trị mụn ở lưng hiệu quả ? đừng ngại hãy đặt câu hỏi với chúng tôi.
Red-Arrow-call-to-action

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: