♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). | Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Widgets

Cách trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản

Spa trị mụn ở lưng an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả”.

Bạn mình biết không ?

Mụn trứng cá xuất hiện ở lưng là do bã nhờn dư thừa và chất bẩn tích tụ trên da gây nên. Thêm nữa, phần da lưng không dễ dàng vệ sinh thường xuyên như da mặt nên khả năng tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động hàng ngày càng dễ dàng dẫn đến tình trạng này. Mùa đông sẽ không ảnh hưởng gì nhiều, nhưng hè đến là một vấn đề lớn, chị em sẽ phải “ngậm ngùi” nói lời tạm biệt với những chiếc áo quây, áo 2 dây hay trang phục cut – out gợi cảm.
Bí kiếp trị mụn ở lưng
Bí kiếp trị mụn ở lưng


Mẹo trị mụn trên lưng đơn giản với chanh tươi
Bạn mình hãy dùng chanh tươi để làm mặt nạ tẩy tế bào chết, làm mờ vết thâm và điều trị hiệu quả tình trạng mụn ở lưng. Để thực hiện cách trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên này. Bạn mình hãy lấy 1 quả chanh tươi cắt đôi rồi xát nhẹ lên vùng da lưng có mụn, sau 5 phút, tắm lại bằng nước ấm. Mỗi tuần sử dụng 2 lần, tình trạng mụn lưng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.

Trị mụn ở lưng bằng muối
Với trường hợp trên lưng thường xuyên mọc mụn, muối có tác dụng chữa mụn ở lưng hiệu quả. Sau khi tắm, chờ cho lỗ chân lông được giãn nở, xoa đều một ít muối lên vùng da bị mụn. Dùng bông tắm massage khoảng 1 phút, chú ý không nên dùng lực, chỉ cần cho muối di chuyển đều trên các vùng da mụn.
Sau đó, dùng 1 miếng hút thấm nước muối nhạt rồi thoa đều trên lưng khoảng 10 phút sau đó rửa sạch. Bạn mình hãy cách trị mụn ở sau lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Chữa trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo
Chữa trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo
Trị mụn ở lưng bằng dầu oliu
Bạn mình biết không ?
Dầu oliu là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm mềm và giữ ấm cho vùng da ở lưng. Đặc biệt đây là cách chữa trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo.
Nguyên để gồm
2 muỗng canh dầu oliu
2 muỗng canh baking soda
Bạn mình hãy trộn dầu oliu và baking soda với nhau trong một bát nhỏ. Nhờ người bôi hỗn hợp này trên lưng bạn và để chúng lưu lại trên da trong khoảng từ 20 – 30 phút. Sau đó loại bỏ mặt nạ bằng nước ấm và một chiếc khăn sạch. Rửa lưng với một chất tẩy rửa nhè nhàng để loại bỏ bất kỳ dầu dư thừa. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn ở lưng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da lưng sạch mụn. Nếu trong quá trình trị mụn mà bạn mình có thắc mắc. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.



cách trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả,tri mun o lung bang phuong phap tu nhien,trị mụn ở lưng bằng muối,tri mun o lung bang dau oliu,cách điều trị mụn mọc ở lưng nhanh,mẹo trị mụn trên lưng đơn giản,bí quyết trị hết mụn ở lưng tại nhà,trị mụn ở lưng bằng phương pháp tự nhiên,bi kip tri mun o lung,cách trị mụn ở lưng tại nhà,cách trị mụn ở sau lưng,chữa trị mụn ở sau lưng không để lại sẹo


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: